Lazy and Busy vẫn giỏi đánh giá sách tiếng Anh

bạn muốn học tiếng Anh Nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn không chắc nên chọn cuốn sách tiếng Anh nào? Bạn muốn học tiếng Anh nhưng không có nhiều thời gian rảnh? Bạn cảm thấy mệt mỏi với sách giáo khoa đầy chữ và chữ cái? Bạn lười biếng nhưng vẫn muốn thành thạo tiếng Anh? Sách”Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tôi giỏi tiếng Anh“Tất nhiên sự lựa chọn của bạn tốt hơn.

Đánh giá sách Tôi lười và bận rộn nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

1. Tác giả

tác giả của cuốn sách nàyTôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt”Là một giáo viên rất trẻ Nguyễn Híp (sinh năm 1989), có nhiều tài lẻ và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Từ một sinh viên nông thôn không biết gì tiếng Anh trở thành ông chủ của hàng loạt trung tâm Anh ngữ khắp Hà Nội.

2. Có gì đặc biệt ở Lười Bận Nhưng Tiếng Anh Không Quá Tệ?

Cuốn sách này là giáo trình về phát âm, ngữ pháp và giao tiếp dành cho những người bận rộn, ngại ngồi vào bàn học và không biết gì về tiếng Anh. Có thể nói, đây là cuốn sách luyện nghe đầu tiên được viết riêng cho tiếng Việt, 95% trong số đó là tiếng Việt. Bìa sách thiết kế đẹp, chất giày dày dặn, êm chân. Các bài học được in với nhiều màu sắc và hình ảnh minh họa sinh động giúp học sinh dễ nắm bắt và dễ tiếp thu hơn. Sách cũng có giá khá rẻ chỉ khoảng 168.000đ, vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Một trong những điều ấn tượng của cuốn sách này là sản phẩm audio learning. Sinh viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập công nghệ trên nền tảng di động MCPlatform. Bạn quá bận, bạn quá lười, chỉ cần bạn mang theo tai nghe và điện thoại di động là bạn có thể dễ dàng luyện nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Để đạt được mục tiêu này, ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại di động tích hợp 150 bài học tiếng Anh được chọn lọc cẩn thận.

Các khóa học từ độ khó cơ bản đến độ khó nâng cao, cung cấp nhiều tình huống quan trọng nhất gặp phải trong giao tiếp và công việc. Hệ thống phụ đề video cũng đã được thêm vào để mang lại cho các bài nghe trở nên sống động, giúp học viên dễ dàng ghi nhớ và ghi nhớ hơn. Do đó, việc học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Khi bạn là người mới bắt đầu, bạn nên đọc sách cẩn thận, đọc các từ in đậm và ghi chú lại để nghiên cứu thêm nếu bạn không hiểu điều gì đó, chẳng hạn như từ và câu mới. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tra cứu các ký hiệu phiên âm trong từ điển để đọc chúng một cách chính xác và sau đó bạn có thể lười biếng nghe đi nghe lại chúng bằng ứng dụng trên điện thoại của mình. Với chế độ tua lại thông minh, học viên có thể nghe đi nghe lại nhiều lần cho đến khi hiểu hết toàn bộ nội dung. Đó là cách luyện nghe sâu, giúp kiến ​​thức từ từ ngấm vào não và không bao giờ quên những gì đã học.

Đối với những phần quá hóc búa, bạn không phải lo lắng, vì trong sách luôn có lời giải chi tiết. Làm theo phương pháp trên bìa sách này, bạn có thể thành thạo tiếng Anh hoàn toàn chỉ trong 4 tháng 45 phút mỗi ngày.

Về nội dung kiến ​​thức trong cuốn sách này, tác giả chia thành 5 phần rất hệ thống và logic: Phần 1 – Phát âm cơ bản, Phần 2 – Các khái niệm cơ bản cho người học tiếng Anh, Phần 3 – Giao tiếp tiếng Anh. Các tình huống hàng ngày, Phần 4 – Giao tiếp tại nơi làm việc và Phần 5 – Cụm động từ và thành ngữ.

Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt

trang nội dung sách

Cách phát âm cơ bản bao gồm 30 đơn vị bài học riêng lẻ về cách phát âm tất cả các âm trong bảng chữ cái, cách đọc các âm cuối quen thuộc, âm thầm và hơn thế nữa, cũng như các nguyên tắc để cải thiện khả năng phát âm. Không giống như những cuốn sách khác, cách phát âm được giải thích bằng một phương pháp gợi mở được đánh giá là rất mới và dễ hiểu. Người mới học tiếng Anh sẽ được hệ thống đầy đủ và toàn diện các kiến ​​thức cơ bản về tiếng Anh thông qua các khái niệm cơ bản của người mới học tiếng Anh.

Phần giao tiếp được chia thành hai phần riêng biệt, giao tiếp hàng ngày và giao tiếp công việc. Bạn sẽ có thể giao tiếp tự tin và trôi chảy hơn vì cuốn sách này sẽ đề cập đến những tình huống thường gặp nhất trong cuộc sống và công việc cho bạn. Ngoài ra, giao tiếp của bạn sẽ tự nhiên và gần gũi hơn, giống như các cụm động từ và thành ngữ phổ biến trong ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.

Đặc biệt, cuốn sách này còn sử dụng những liên tưởng rất gần gũi và thú vị, chẳng hạn như chữ C đọc là / si: /, bạn nhìn thấy từ này là nghĩ ngay đến lá cờ đỏ, tôi đọc là / ai / viết tắt giống như bạn đang hỏi ai vậy. người, k được phát âm là / kei / và có thể đề cập đến gỗ.

3. Tại sao bạn lại chọn cuốn sách “Lười và Bận nhưng tiếng Anh không tồi”?

Chỉ với một số mẹo đơn giản như trên, việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giống như những sự vật, hiện tượng mà bạn biết hàng ngày. Các bài giảng được tác giả trình bày chi tiết, dễ hiểu cho ai học. Hơn hết, bạn có thể tự tin trong giao tiếp hàng ngày bằng cách áp dụng những tình huống hữu ích được đề cập trong cuốn sách này.

Lười và bận học giỏi tiếng Anh - cuốn sách được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Việc học không còn giới hạn trong việc đọc hay ghi chép với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ nghe trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Học viên có thể nghe và thực hành tiếng Anh thoải mái mọi lúc, mọi nơi trong khi làm những việc khác như nấu ăn, tập thể dục, dọn phòng, v.v. Ngoài ra, kết quả sẽ được ghi nhận một cách nhanh chóng. Hiệu quả hơn cách học truyền thống do phải ôn tập liên tục và khó. Có thể nói đây là giải pháp cách mạng hoàn hảo cho những ai không có thời gian, lười học nhưng vẫn muốn học nhanh, nhớ lâu và hiểu sâu tiếng Anh.

Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực về tính hữu ích của phương pháp học này nhưng cuốn sách này cũng nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều. Một số sinh viên cho rằng việc sử dụng điện thoại di động để học tập có thể khiến sinh viên nghiện thiết bị di động hoặc dễ bị phân tâm trong khi học. Ngoài ra, nhiều học sinh lo ngại về việc phát âm chưa chuẩn do cách phiên âm có phần độc đáo và khác lạ.

Trong sách có hướng dẫn giúp học sinh tải tệp âm thanh về thiết bị, nhưng thực sự không có tệp âm thanh cho sách trên trang, đây cũng là một số lỗi mà một số học sinh gặp phải. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mang lại ”.Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt“Vì ai cũng biết hiệu quả của việc học tốt hay không và hiệu quả có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khóa học, phương pháp học, v.v. Điều quan trọng nhất là chính học sinh.

Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốt

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Từ các nhà sách cho đến các kênh bán sách online nổi tiếng, sách “Tôi lười biếng và bận rộn, nhưng tiếng Anh của tôi vẫn tốtNhận được nhiều phản hồi rằng đây là cuốn sách hay và bổ ích cho người mất gốc tiếng Anh muốn học tiếng Anh nhưng không có thời gian đến trung tâm và phải ngồi vào bàn học. một cuốn sách cũng là người thầy dạy ngoại ngữ là chìa khóa thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hãy mua và bắt đầu hành trình học tiếng Anh của bạn ngay hôm nay.

Xem thêm:

  • Sách ôn tập từ vựng tiếng anh Hack não 1500
  • 9 Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Hay Nhất Hiện Nay
  • Sách hay nhất cho người mới bắt đầu học tiếng Anh nhanh
Cập nhật lúc 17:48 - 15/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận