Sức mạnh của sự im lặng. Đánh giá sách

Thế giới ồn ào quá, bạn đã bao giờ thực sự lắng nghe chính mình chưa? sức mạnh của lời nói Mỗi chúng ta hãy là chính mình. Nhưng âm nhạc của cuộc sống cũng cần có những khoảng lặng nhất định. Đôi khi sự im lặng chính là sức mạnh giúp bạn kiểm soát mọi thứ. “Sức mạnh của sự im lặng” Tìm sự thanh thản của cuộc sống.

  • Thịnh nộ là Bản năng, Im lặng là Dũng cảm
  • Những câu trích dẫn hay của Thích Nhất Hạnh.
  • Đánh giá sách Học ăn, học nấu ăn và thấm tình yêu

Sức mạnh của sự im lặng. Đánh giá sách

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Tác giả của “Sức mạnh của sự im lặng”

Ecckchart Toll Sinh ra ở Đức vào năm 1948, nhà tâm linh này được biết đến nhiều nhất với tư cách là tác giả của cuốn Sức mạnh của bây giờ và Trái đất mới. Năm 2011, Watskins Books coi ông là người có ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới tâm linh. Năm 2008, một bài báo trên New York Times gọi Toler là “nhà văn tinh thần nổi tiếng nhất nước Mỹ.”

Xem thêm: Đánh giá sách Quang Gánh Hãy cẩn thận, tận hưởng cuộc sống – Dale Carnegie

đánh giá sách sức mạnh của sự im lặng

Với 10 chương, cuốn sách này là một hành trình tìm kiếm những gì chân thực nhất, và các tác giả của nó mang đến một nguồn cảm hứng ổn định.“Sức mạnh của sự im lặng” Nó sẽ giúp bạn là chính mình ở đây và bây giờ.

Sức mạnh của sự im lặng. Đánh giá sách

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

im lặng và im lặng

Bạn chỉ ở trong im lặng khi bạn ở một mình và không có âm thanh? Trên thực tế, sự khôn ngoan đến từ thực tế là ngay cả khi có tiếng ồn, bạn vẫn có thể thấy sự im lặng trong tiếng ồn. bằng cách giải phóng khả năng chống nhiễu bên trong. Hãy để tiếng ồn là những gì nó là. “Sự chấp nhận này cũng giúp bạn đi vào bình an nội tâm, đó là sự im lặng.” Im lặng thực sự là một ngôn ngữ giúp bạn giao tiếp với chính mình.. “Khi bạn mất liên lạc với sự im lặng bên trong của mình, bạn sẽ mất liên lạc với chính mình.” Mỗi chúng ta đều có tiềm năng phát triển, và tiềm năng đó chỉ tăng lên khi chúng ta lắng nghe trái tim và chính bản thân mình.

ngay bây giờ

Bạn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình chứ không phải của ai khác. Now Time – Now là thứ mà mọi người đều có thể tiết kiệm được. Vậy tại sao không tận dụng khoảnh khắc hiện tại một cách hạnh phúc? Đừng để tâm trí của bạn chỉ chăm chăm vào quá khứ và lo lắng về tương lai xa xôi và không rõ. “Hãy cảm nhận những gì xung quanh bạn, hãy dành một chút thời gian. Sẽ có những khoảng trống giữa những suy nghĩ. Đó là không gian, là khoảng lặng và bạn bắt đầu nhận ra bề rộng và chiều sâu của chính mình, vượt ra ngoài những suy nghĩ thông thường trong đầu.”

bản chất của bạn

Sự khác biệt trong mỗi cá nhân tiết lộ sự độc đáo của mỗi chúng ta. Có nhiều cách để hạnh phúc và thành công, nhưng một trong số đó là biết bạn là ai. Bạn không thể là đối tượng của chính mình, và bạn không thể sống cuộc sống của người khác. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là trở thành con người của chúng ta trong thời điểm hiện tại. Tìm kiếm sự bình yên và hạnh phúc của bạn bằng cách sống với thiên nhiên một cách chân thực nhất.

sự sống và cái chết

“Cái chết” thường là một chủ đề cấm kỵ và ít được nhắc đến. Nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng cả thiên nhiên và con người đều không thể thoát khỏi quy luật của tạo hóa và cuộc sống. Khi giao mùa, lá già thay lá, cuộc sống con người không thể tách rời quy luật của tự nhiên. Một ngày nào đó chúng ta phải đối mặt với cái chết. Nhưng mọi thứ đều vô thường, và nếu bạn chấp nhận điều hiển nhiên, bạn sẽ không còn lo sợ một ngày mình sẽ rời xa thế giới này. Hãy chấp nhận những điều không thể thay đổi và bạn sẽ tìm thấy sự bình yên thực sự trong tâm hồn.

Sức mạnh của sự im lặng. Đánh giá sách

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Xem thêm: 6 cuốn sách hay nhất có thể đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của bạn

những câu nói hay từ sách

Nếu bạn dành toàn bộ sự chú ý vào thời điểm này, sự khôn ngoan vượt ra ngoài lý trí sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Nỗi đau của bạn cuối cùng không phải do những khó khăn bạn đang trải qua, mà là do một tình huống rất tiêu cực trong lòng bạn.

Cảm nhận sức sống của cơ thể bạn. Điều này sẽ giúp bạn giữ vững lập trường trong hiện tại.

Ngay cả luân hồi cũng không giúp được bạn, nếu bạn có mong đến kiếp sau, bạn vẫn không biết bản chất của mình là gì.

Cái chết không đối lập với cuộc sống. Cuộc sống là thứ không có đối thủ. Đối lập với cái chết là sự tái sinh. Và cuộc sống là vô hạn.

Lựa chọn ngay bây giờ, có thể sống trọn vẹn trong khoảnh khắc, khám phá mọi khả năng vô hạn của bản thân, luôn là một lựa chọn sáng suốt để sống một cuộc đời tươi đẹp và đích thực.

Sức mạnh của sự im lặng. Đánh giá sách

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Phần kết

“Sức mạnh của sự im lặng”Nó cho chúng ta sức mạnh để kết nối với chính mình và trân trọng từng khoảnh khắc để chúng ta không sống mãi và sống một cuộc đời lãng phí. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời trên trang web này Eckhart khoan dung.

Bài đánh giá chi tiết của Dương Hà

Cập nhật lúc 14:28 - 15/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận