Lòng trắc ẩn – Ngoài lòng trắc ẩn và tình yêu thương. Đánh giá sách

“Lòng nhân ái là tình yêu lạnh nhạt chia sẻ niềm vui của nó với vạn vật”

Tình yêu đích thực không thể phát triển trong dục vọng và giận dữ. Lòng trắc ẩn phải là một nguồn năng lượng thực sự được chuyển hóa từ một bông hoa thơm thiền định. “Từ bi – Vượt lên trên cả lòng nhân ái và tình yêu thương” Đưa độc giả đến gần trái tim của chúng ta hơn và đáp lại bằng lòng tốt vô điều kiện đối với những món quà mà chúng ta nhận được từ việc sống một cuộc sống kỳ diệu.

Bậc thầy tâm linh Osho nhận xét về lòng trắc ẩn - Ngoài lòng trắc ẩn và tình yêu

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Về tác giả Osho

Osho là nhân vật “Super League”, bởi vì anh ta không thể được xếp vào một trường cụ thể. Hàng nghìn bài giảng của ông bao gồm mọi chủ đề – từ việc tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại của một người cho đến những vấn đề cấp bách nhất trong xã hội hoặc chính trị đương đại.

Giờ nắng từ London miêu tả Osho Đúng Một trong “1000 người sáng tạo của thế kỷ 20”. dài hạn tờ báo buổi chiều đầy nắng từ Ấn Độ chọn cho Osho Là một trong mười – Gandhi, Nehru và Phậtthay đổi số phận của Ấn Độ.

Osho Người ta khẳng định rằng anh ấy đã góp phần vào việc sinh ra một con người mới. Anh ấy gọi nó là “người đàn ông mới” “Phật Zorba” – Hình ảnh kết hợp Zorba “Người chơi Hy Lạp”Tượng trưng cho chủ nghĩa khoái lạc và thanh thản Phật Gautama.

Osho Cũng được biết đến với những đóng góp mang tính cách mạng của mình trong lĩnh vực chuyển hóa nội tâm thông qua thiền định. Phương pháp thiền Osho (Thiền chủ động) Nó giúp giảm bớt căng thẳng về thể chất và tinh thần và cho phép mọi người dễ dàng trải nghiệm sự yên bình và tĩnh lặng trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Cuốn sách về lòng trắc ẩn - Vượt lên trên lòng trắc ẩn và tình yêu

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Về cuốn sách này

Từ những ẩn dụ hoặc ví dụ về con đường chữa bệnh của con người, hai bậc thầy chứng ngộ là Đức phật Chúa tể, Osho Thông điệp của sự đồng cảm được gửi đến bởi những con người vĩ đại của thế giới này bằng những ngôn từ mạnh mẽ sẽ tồn tại mãi mãi.“Từ bi – Vượt lên trên cả lòng nhân ái và tình yêu thương” Thay đổi nhận thức của người đọc, mang lại sự bình yên và lòng nhân ái bên trong. “Từ bi – Vượt lên trên cả lòng nhân ái và tình yêu thương” Gồm 4 phần:

Phần 1) Tình cảm, Năng lượng và Mong muốn

Phần 2) Từ bi là một trải nghiệm

Phần 3) Thực hành lòng từ bi

Phần 4) Tình yêu chữa lành mọi vết thương

đánh giá sách

Tình yêu đẹp vì nó có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người và thậm chí có thể chạm đến trái tim mọi người. Tình yêu và lòng từ bi quan trọng nhất là lòng từ bi, bạn không thể thực hành cho nó, bạn chỉ có thể đi sâu vào bản thân mình, bạn phải nhận thức được sự hiện diện của mình trên trái đất. Trái đất Chỉ bằng cách này, hương thơm của lòng nhân ái mới có thể lan tỏa đến mọi người.

Yêu và quý

Mỗi cá nhân tồn tại là một phần của bức tranh toàn cảnh, và vũ trụ có cách hoạt động riêng của nó. Vẻ đẹp của cuộc sống không nhất thiết phải ẩn sau những ham muốn phù phiếm của con người, chỉ cần trái tim vẫn hướng về sự sống còn, thì mọi việc tốt của bạn đều phải xuất phát từ những hoàn cảnh nhất định thì mới có thể xảy ra. Tình yêu đích thực không phải là lòng tốt, và mặc dù nó có vẻ giống nhau, nhưng cốt lõi của nó, lòng trắc ẩn là phản ứng của chúng ta với vũ trụ này, trong đó chúng ta đắm chìm trong những quy luật bất biến của cuộc sống. Nó hoạt động tốt. mong muốn, mục tiêu, v.v. Chỉ là phương tiện để phục vụ “cái tôi”, chỉ cần bạn mang trong mình những suy nghĩ này, bạn sẽ mãi là nô lệ cho dục vọng của mình. Lòng nhân ái phát triển từ bên trong và không bị ràng buộc bởi những giá trị bên ngoài, khi bạn sống nhẹ nhàng, tự giác hơn trong giây phút hiện tại, bạn sẽ dần thoát khỏi nó. Sự phân tâm sẽ đưa bạn vào một vòng xoáy của sự giả tạo, khuôn mẫu.

Lòng trắc ẩn - Ngoài lòng trắc ẩn và tình yêu thương. Đánh giá sách

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Ích kỷ

Khởi đầu của một cuộc sống tốt đẹp đến từ sự hiểu biết của bản thân, tất cả những điều thực tế tồn tại cùng một lúc, và chỉ biết bản thân mình là vĩnh cửu. Nếu bạn luôn ghét bản thân mình, bạn không thể dành tình cảm cho mọi người, điều đó bắt đầu từ việc chấp nhận con người của bạn. Đừng để mảnh đất tâm hồn trở nên cằn cỗi, mới cần chăm bón, hương thơm vườn nhà mới lan tỏa vào tâm hồn mọi người. “Yêu bản thân vì bạn là cầu nối gần nhất để nên thánh. Đây là làn sóng đầu tiên cần được mở rộng. Yêu bản thân là nền tảng cơ bản nhất của những gì bạn muốn trở thành một tín đồ chân chính.”

Chỉ có tình yêu mới có thể hàn gắn mọi thứ

Lòng nhân ái vượt qua mọi ranh giới vì nó xuất phát từ chính thiên nhiên, tự biết mình trong thế giới rộng lớn, sức mạnh của lòng nhân ái chữa lành mọi thứ mà không cần bừa bãi hay siêu việt. không tí nào. Tình yêu thương được thể hiện qua mọi hành động với mọi người, với mọi loại người. Đừng chịu bất cứ trách nhiệm nào, hãy mở rộng trái tim của bạn trong thiền định, chia sẻ và để hương hoa kéo dài mãi mãi.

trích dẫn từ cuốn sách

  • Chúng ta không thể tìm thấy tình yêu đích thực vì chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Tất cả chúng ta đều tìm kiếm tình yêu dưới một cái tên khác và thất bại không phải vì chúng ta không cố gắng mà vì chúng ta đã cố gắng quá nhiều.

  • Tình yêu diễn ra một cách tự nhiên và không ai có thể kiểm soát được. Tình yêu đã xảy ra dưới sự chỉ huy sai lầm ngay từ đầu. Đừng bao giờ nói với một đứa trẻ rằng: “Con phải yêu mẹ” vì đó là một tội lỗi. Yêu con bạn và nó sẽ yêu bạn. Đừng bao giờ nói: “Con phải yêu mẹ vì mẹ là mẹ của con. Con phải yêu mẹ”. Đừng biến tình yêu trở thành điều răn buộc người khác phải làm, nếu không con bạn sẽ không bao giờ biết thế nào là tình yêu đích thực. Hãy yêu thương con cái của bạn và một ngày nào đó, chính tình yêu đó sẽ sinh ra một tình yêu khác. Giữa bạn và con bạn, khi đó một tình yêu sâu sắc và hòa hợp xuất hiện. Điều quan trọng là sự hài hòa tự nó xuất hiện, không gặp khó khăn. Tất cả những gì bạn làm là thư giãn trong tình yêu của con bạn và đáp lại tình yêu của chúng.

Chỉ có tình yêu mới có thể hàn gắn mọi thứ

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Phần kết

Sách “tốt bụng” Nó giúp chúng ta học cách thiền định để vượt qua tất cả những ham muốn nhỏ nhặt của chúng ta và biến chúng thành năng lượng từ bi thực sự sống trong cuộc sống của chúng ta. Thiên nhiên như suối trong vắt, không chỉ làm nhẹ tâm trí và kết nối với vũ trụ, mà lòng trắc ẩn thực sự là hương thơm của cuộc sống.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này sách hay 24 giờChúng tôi hy vọng rằng các bài viết trong tương lai của chúng tôi sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý và quan tâm của bạn.

Xem thêm:

  • 5 cuốn sách hay nhất nên đọc của Bậc thầy tâm linh Osho
  • Những cuốn sách tâm linh hay có thể giúp khai sáng tâm trí của bạn
  • Sách hay về đạo phật, đọc để bình an và hạnh phúc
Cập nhật lúc 2:56 - 15/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận