Đừng bao giờ ăn một mình – Nghệ thuật giao tiếp tạo nên thành công

Tác giả không bao giờ đi ăn tối một mình Keith Ferrazzi Đây là một trong những cuốn sách hay dành cho những người gặp khó khăn trong giao tiếp.

Trong cuốn sách này, tác giả sẽ mang đến cho bạn nhiều kỹ năng giao tiếp đơn giản nhưng rất hữu ích để nâng cao khả năng ngoại giao và mở rộng các mối quan hệ của bạn, đặc biệt là với những người cần chúng. ai kinh doanh.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cuốn sách Never Eat Alone với bài review dưới đây.

Ai là tác giả của “Don’t Eat Alone”?

Tác giả của cuốn sách này là Keith Ferrazzi —— Anh ấy là một doanh nhân thành đạt và là một chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới hiện nay, anh ấy cũng đã trải qua nhiều quá trình tu dưỡng trong cuộc sống và sự nghiệp của mình, và đang dần theo học tại các trường đại học hàng đầu. Như Harvard và Yale, từ một trong những giám đốc điều hành có ảnh hưởng nhất ở Mỹ cho đến nay.

Trong tác phẩm Don’t Eat Alone, tác giả Keith Ferrazzi chia sẻ nhiều bí quyết mà anh học được từ bản thân đã giúp anh có được thành công như ngày hôm nay. Điểm nổi bật của cuốn sách này đặc biệt là cách giao tiếp bí mật và ngoại giao xây dựng nhiều mối quan hệ. Điều này không chỉ giúp ích cho anh ấy trong công việc mà còn khiến anh ấy trở thành một người rộng lượng với đầy đủ các phẩm chất để trở thành một “nhà lãnh đạo của tương lai”.

Mất bao lâu để đến bệnh viện PNG

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Thông điệp: Đừng bao giờ đi ăn tối một mình

Nếu tựa đề của cuốn sách là “Never Go Out To Eat Alone”, nhiều người sẽ chỉ nghĩ rằng chủ đề của cuốn sách xoay quanh việc kết nối và giao tiếp với mọi người. Về. Tuy nhiên, đây chỉ là một cái nhìn tổng quan nhỏ trong rất nhiều thông điệp chính mà tác giả muốn truyền tải.

Thực tế, nếu hiểu theo nghĩa đen, bạn không nên đi ăn một mình, điều đó sẽ chỉ khiến bạn dễ bị cô đơn và rơi vào những cảm xúc tiêu cực không đáng có. Tuy nuôi sống bản thân không có gì là xấu nhưng trong xã hội hiện đại ngày nay, nếu bạn tiếp tục làm việc và sống chung với những người như vậy chứng tỏ bạn có “vấn đề”. Vấn đề của bạn là khả năng giao tiếp – một kỹ năng rất quan trọng và cần thiết cho mọi người.

Trong cuốn sách này, tác giả của Ferrazzi cũng thẳng thắn chia sẻ và kể về hành trình khởi nghiệp của mình. Anh cũng như bao người khác phải vươn lên thoát nghèo, nhưng sự chăm chỉ và không ngừng học hỏi từ cuộc sống đã giúp anh trưởng thành và có nhiều trải nghiệm mạo hiểm hơn. Giờ đây, cả thế giới phải nể phục ông với tư cách là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của công ty nổi tiếng Ferrazzi Greenlight.

Bản thân tác giả nói rằng anh ấy trở thành như ngày hôm nay là nhờ khả năng giao tiếp và kết nối với mọi người. Ông thành lập Ferrazzi Greenlight để cung cấp hỗ trợ tư vấn và tiếp thị cho các công ty hàng đầu thế giới, giúp họ xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh và tăng doanh số bán hàng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của giao tiếp và ngoại giao trong kinh doanh.

Trên thực tế, không ai có thể đạt được thành công lâu dài và bền vững nếu không xây dựng các mối quan hệ và trang bị cho mình những kỹ năng giao tiếp đúng và chuẩn. Tất nhiên, những người thích sự đơn độc và đơn độc sẽ khó đạt được thành công lâu dài này hơn.

Trong cuốn sách “Never Eat Alone”, có một đoạn viết như sau:

“Tất cả chúng ta đều sợ hãi khi bước vào một căn phòng đầy người lạ và không biết phải nói gì với ai. Thay vì xem xét nhiều mối quan hệ tiềm năng có thể trở thành bạn bè hoặc cộng tác viên, chúng ta nhìn vào những rào cản ngăn cản chúng ta đến quầy đồ uống đó là một trở ngại đáng sợ. “

Mất bao lâu để đến cửa 1 PNG

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Ngoài ra, tác giả còn tiết lộ nhiều bí quyết riêng để xây dựng và phát triển các mối quan hệ từ trong cuộc sống đến công việc, một “mạng lưới” các mối quan hệ nghiêm túc và có thiện chí. Khi họ gặp khó khăn, họ giúp đỡ lẫn nhau. Hãy nhớ rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng, và các mối quan hệ rộng rãi không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ có những người bạn và đối tác thân thiết, bền chặt và lâu dài.

Thông điệp mà Keith Ferrazzi muốn truyền tải qua cuốn sách này từ kinh nghiệm và đúc kết của bản thân là nếu bạn muốn thành công và có chỗ đứng trong xã hội, bạn phải thích nghi và sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhiệt tình với mọi người xung quanh không khó lắm đâu. Nhưng vẫn có những người nhút nhát, e dè trước xã hội và đó chính là rào cản ngăn cách bạn với xã hội, đó là một thực tế rõ ràng của xã hội này.

Vì vậy, bạn cần thay đổi bản thân để cởi mở hơn với thế giới xung quanh, giao lưu và xây dựng các mối quan hệ lâu dài bên ngoài, điều này tất nhiên sẽ có lợi hơn cho bạn trong tương lai.

Cá nhân tôi, sau khi đọc cuốn sách Đừng bao giờ ăn một mình của Keith Ferrazzi, tôi đã được truyền cảm hứng bởi thông điệp thiết thực mà cuốn sách này truyền tải. Để thành công trong tương lai, thay vì sống một mình, hãy ra ngoài và phát triển các mối quan hệ tích cực, không chỉ giúp bạn kết bạn mới mà còn học hỏi được từ thành công của những người khác.

Phần kết

Tóm lại, đây là một cuốn sách cần có cho những ai muốn thay đổi tính cách và đang trên con đường thành công.

Đơn giản và ngọt ngào, “Don’t Eat Out Alone” chính là chân lý và sự trung thực mà nhà văn Keith Ferrazzi muốn gửi gắm đến độc giả của mình. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, hãy dành một chút thời gian để đọc cuốn sách này và bạn sẽ thấy việc ăn “nhiều” quan trọng như thế nào vì nhiều lợi ích hơn là “một”. TÔI”.

Mua sắm tại thuviensach.org Mua sắm tại Farhasa Mua sắm tại Shopee

Cập nhật lúc 4:23 - 16/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận