Đánh giá sách của bạn chỉ xuất hiện một lần

Chúng ta chỉ sống một lần nên phải sống hết mình. Hãy sống như ngày mai sẽ không bao giờ đến và đừng để cuộc đời nói lên quá nhiều điều.

Đánh giá sách của bạn chỉ xuất hiện một lần

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Xem thêm: Nhìn lại quãng đời ngắn ngủi, đừng ngủ quá dài – Robin Sharma

đánh giá sách

Cuốn sách này là tập hợp những câu chuyện và câu nói hay về cuộc sống. Những dòng triết lý ngắn gọn với nội dung dẫn dắt người đọc suy nghĩ tích cực hơn về nhiều khía cạnh của cuộc sống. bạn chỉ sống một lần Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn trẻ đang tìm kiếm câu trả lời hoàn hảo cho hạnh phúc của chính mình.

Cuộc đời này có muôn vàn cách sống, và việc lựa chọn con đường sống là việc của mỗi người. Tương lai là thứ chúng ta không thể đoán trước được, chỉ có hiện tại mới quan trọng. Đừng quá lo lắng về sự lựa chọn của mình, tùy vào sự cố gắng của bản thân chúng ta sẽ mang lại kết quả tốt mà bạn có thể không ngờ tới. “Có rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Không có lựa chọn đúng hay sai, bởi vì lựa chọn của bạn sẽ dẫn bạn đến nhiều khả năng. Con đường bạn đi là sự kết hợp của nhiều lựa chọn.”

Trưởng thành là khi bạn tự chịu trách nhiệm về mình và đối mặt với những sai lầm trong sự lựa chọn của chính mình. Luôn sẵn sàng sửa chữa những sai lầm của bạn. Cuộc sống này là của bạn, sống hết mình là cách để mỗi chúng ta khám phá ra giá trị của bản thân, vì vậy đừng để ai điều khiển cuộc đời mình mà hãy làm theo sự lựa chọn của trái tim mình.

Một cuộc sống hào nhoáng chỉ có thể thấy trong phim và tiểu thuyết, cuộc sống thực không chỉ có tươi sáng mà còn có cả những mảng tối. Trên con đường thành công sẽ có rất nhiều khó khăn khiến chúng ta không muốn từ bỏ mọi thứ. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, vì con đường đi đến thành công không chỉ trải đầy hoa hồng mà còn có những thử thách mà bạn phải vượt qua. Bất kể điều gì tồi tệ xảy ra với bạn, bạn phải đủ mạnh mẽ để đối mặt với nó. Vì đằng sau những khó khăn đó có một món quà mà ông trời đã an bài cho chúng ta.

Đánh giá sách của bạn chỉ xuất hiện một lần

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Trên đời không ai là hoàn hảo tuyệt đối nên từ nay chúng ta hãy “yêu không hoàn hảo”. Đừng tự cười bản thân khi bạn biết điểm yếu của mình, bạn có điểm mạnh khác. Những gì làm cho bạn có giá trị đến từ những gì bạn thực sự là. Bất kể người khác nghĩ gì về bạn, bạn là phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hạnh phúc không ở đâu xa, nó ở trong trái tim của chúng ta, và nó là một sự lựa chọn mà chúng ta nghĩ về bản thân mình. Đó là cách chúng ta nhìn nhận bản thân và cách chúng ta đối mặt với nghịch cảnh trên đường đi. Những khó khăn, vất vả trong cuộc sống sẽ khiến bạn hiểu thế nào là hạnh phúc, hãy từ từ làm quen nhé.

Thời gian không chờ đợi ai, vì vậy đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác. Đừng để người khác sai khiến cuộc sống của bạn, tốt nhất hãy làm theo trái tim và trực giác của mình.

Được sống là một điều tuyệt vời. Chúng ta chỉ sống có một lần, hãy sống có ý nghĩa để khi nói lời “tạm biệt” với thế giới, bạn sẽ không phải hối tiếc. Trên con đường hoàn thiện bản thân, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đóng góp cho xã hội.

Nếu bạn đang mệt mỏi vì áp lực công việc và áp lực cuộc sống. Chúng ta yêu bản thân và chậm rãi bước qua những bộn bề của cuộc sống, cho phép mỗi người chúng ta cảm nhận được niềm vui từ những nghịch cảnh trên đường đi.

Những câu chuyện ngắn gọn và những dòng triết lý dễ hiểu có thể mang lại cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tôi tin rằng mỗi chúng ta sẽ tìm thấy chính mình trong những cuốn sách bạn chỉ sống một lần

“Một cuộc sống có ý nghĩa không có nghĩa là giàu có, nổi tiếng, học thức và hoàn hảo. Một cuộc sống có ý nghĩa là sống chân thành, khiêm tốn, chia sẻ bản thân và quan tâm đến người khác. Chỉ như vậy chúng ta mới có thể sống một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và viên mãn.”

Đây là cuốn sách nằm trong bộ sách KEEP CALM của Nhã Nam, bạn đọc có thể tham khảo thêm “Giữ bình tĩnh và tiếp tục tận hưởng cuộc sống”“Niềm tin vào Thành công”(Theo GIỮ CALM) Dù chúng ta là ai, bất kể tuổi tác, cuốn sách này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Xem thêm: 6 cuốn sách hay nhất có thể đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của bạn

Lấy từ cuốn sách này

Sự an tâm là một giá trị quan trọng. Bất cứ khi nào bạn nhận ra rằng bạn được yêu thương cho dù bạn làm gì, bất cứ khi nào bạn cảm thấy rằng bạn vẫn cần biết ơn lòng tốt của người khác, bạn sẽ biết rằng bạn đang sống đúng với giá trị này. Điều này dành cho bạn khi bạn cảm nhận được tình yêu vô điều kiện từ một người khác.

Tận hưởng niềm vui. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy hạnh phúc, đi làm và muốn đi ra ngoài, và thức dậy mỗi sáng biết ơn một món quà, bạn sẽ biết rằng bạn đang sống với giá trị này. Những gì bạn nhận được, vẻ đẹp xung quanh bạn và những người trong cuộc sống của bạn.

Hãy coi trọng sức khỏe của bạn. Bất cứ khi nào bạn đối xử với cơ thể mình bằng sự tôn trọng và yêu thương, bạn biết rằng bạn đang sống những giá trị này.

Xem thêm: Nhận xét sách Là những câu chuyện nhỏ – Richard Carlson

Phần kết

bạn chỉ sống một lần Đó là một chuỗi những câu chuyện và triết lý truyền cảm hứng sâu sắc cho những người trẻ sống và làm việc mỗi ngày với sức sống và niềm vui. Nếu ngày mai không đến thì sao?

Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc bài viết của tôi, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp các bạn chọn được cuốn sách phù hợp cho mình. Chúc các bạn đọc vui vẻ. gần!

Mua sắm tại thuviensach.org Mua sắm tại Farhasa Mua sắm tại Shopee

Bình luận của Dương Hạnh

Cập nhật lúc 22:40 - 15/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận