Đánh giá sách Nghệ thuật tối giản hàng đầu

Theo nghệ thuật tối giản“Một cuốn sách hướng người đọc hướng tới lối sống đơn giản, thoải mái và ý nghĩa. Nếu bạn đang bị choáng ngợp trước vô số lựa chọn trong cuộc sống, bạn luôn bị choáng ngợp và làm việc không hiệu quả, thì cuốn sách này là dành cho bạn.”

cùng nhau khám phá “Theo nghệ thuật tối giản“Tìm giải pháp cho những vấn đề gây lãng phí thời gian và khiến bạn mệt mỏi.

  • Nhận xét sách Là những câu chuyện nhỏ – Richard Carlson
  • Hiroshi Kamata – Đánh giá sách của Hiroshi Kamata

Nghệ thuật tối giản hàng đầu

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Tác giả của “Nghệ thuật theo đuổi chủ nghĩa tối giản”

Greg McKeon (sinh năm 1977 tại London, Anh) là một diễn giả, nhà lãnh đạo kinh tế và nhà tư vấn, đồng thời là tác giả. Năm 2012, Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã giới thiệu Greg McKeown với Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Toàn cầu. Cuốn sách bán chạy nhất gần đây của ông, Nhà tổng quát: Nguyên tắc theo đuổi ít hơn (Crown Business, tháng 4 năm 2014), là một cuốn sách về kinh doanh và quản lý bản thân về việc tìm kiếm những gì bạn cần, loại bỏ những gì bạn không và cách làm tốt nhất công việc của bạn. Rất quan trọng.

McKeown lấy bằng MBA tại Trường Kinh doanh Sau đại học Stanford sau khi theo học ngành truyền thông và báo chí tại Đại học Brigham Young. Đến từ Vương quốc Anh, anh hiện là công dân Hoa Kỳ và sống tại Menlo Park, California.

Nghệ thuật tối giản hàng đầu

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Xem thêm: Buổi điểm sách hôm nay, Tôi chọn hạnh phúc

Dẫn đầu về Nghệ thuật Tối giản. Đánh giá sách

“Theo nghệ thuật tối giản”Gồm 5 phần, đây sẽ là cẩm nang giúp bạn vượt qua những khó khăn và gánh nặng của cuộc sống hiện đại, chọn cuộc sống hạnh phúc, chọn nghệ thuật tối giản.

Chìa khóa lối sống tối giản

Nếu bạn không đặt cuộc sống của mình lên hàng đầu, người khác sẽ làm.Trong tất cả các tầng lớp xã hội, các ưu tiên của chúng ta chiếm phần lớn thời gian của chúng ta, vì vậy chúng cũng là yếu tố quyết định một phần lớn sự thành công và hạnh phúc của bạn. Trước sự phát triển bền vững của xã hội, chúng ta đứng trước vô vàn sự lựa chọn, nếu không kiểm soát bản thân và suy nghĩ thấu đáo trước những quyết định của mình, bạn rất dễ bị ảnh hưởng. Trong số rất nhiều lựa chọn, chỉ có một số lựa chọn là quan trọng và quá nhiều lựa chọn chỉ làm lãng phí thời gian của bạn. Đặt mục tiêu có thể giúp bạn lập kế hoạch rõ ràng cho cuộc sống của mình, nhưng nếu bạn không tập trung vào mục tiêu của mình và bị phân tâm bởi những cơn nghiện công việc, bạn đang lãng phí thời gian và năng lượng. Cuộc sống đơn giản, không có mục tiêu rõ ràng, bạn vẫn có thời gian để tận hưởng sự bình yên theo cách của riêng mình. Chiến đấu để có một cuộc sống tốt đẹp hơn là được, nhưng hãy làm điều đó một cách khôn ngoan và hiệu quả bằng cách đặt ra các ưu tiên trong cuộc sống.

Khả năng lựa chọn không thể bị mất hoặc từ bỏ, nhưng có thể bị lãng quên.

tìm chủ nghĩa tối giản

Hoàn hảo không bao giờ là một tính từ để mô tả cuộc sống của chúng ta, vì vậy chúng ta hãy làm quen với nó. Tập trung vào điểm mạnh của bạn và xem những lựa chọn nào sẽ tạo ra kết quả trong cuộc sống của bạn. Dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi khơi gợi sự sáng tạo trong công việc, cuộc sống không phải là những chuỗi ngày chìm trong guồng quay hối hả của công việc. Bằng cách bảo vệ sức khỏe bằng giấc ngủ, bạn không bao giờ có thể làm việc thiếu tập trung và mệt mỏi. Mọi thứ bạn làm đều đi kèm với sự thỏa hiệp, vì vậy những người theo chủ nghĩa tối giản chọn làm ít hơn hôm nay để họ có thể làm nhiều hơn vào ngày mai. Đúng, đó là một sự thỏa hiệp, nhưng cùng nhau, những thỏa hiệp nhỏ này có thể dẫn đến kết quả lớn..

loại bỏ những điều nhỏ nhặt

Tom Freer (cựu CEO của Heidrick & Struggles) từng nói: “Chúng ta phải học cách nói ‘Có’ rất chậm ‘Không’ quá nhanh “. Lựa chọn một cuộc sống thỏa mãn mọi mối quan hệ và phấn đấu cho sự hoàn hảo không phải là một lựa chọn đúng đắn. Học cách nói “Đúng” Rất dễ dàng, nhưng hãy sử dụng một từ “Không” Nó cũng đòi hỏi nghệ thuật giao tiếp. Bạn cần gạt sang một bên và học cách nói không với những điều không quan trọng, bạn vẫn có thể sử dụng từ “không” một cách tinh tế để không làm người khác khó chịu. Vì trong cuộc đời này, sự lựa chọn luôn là ở bạn, dù muốn hay không. Biên tập cuộc sống là một nghề mà ai cũng nên làm trong đời. Mọi người đều biết rằng công việc của một biên tập viên là loại bỏ những chi tiết không truyền tải được thông điệp của một câu chuyện. Thực tế cho thấy rằng một bộ phim hay một cuốn sách được biên tập tốt sẽ rất dễ xem và dễ hiểu. Hãy kiểm soát mọi thứ, cắt giảm những thứ nhỏ nhặt không quan trọng và giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Nghệ thuật tối giản hàng đầu

Mua từ thuviensach.org Mua từ Fahasa Mua từ Shopee

Xem thêm: Đánh giá sách Buổi chiều và Buổi sáng – James Allen

Một số câu nói ý nghĩa từ “Nghệ thuật theo đuổi chủ nghĩa tối giản”

Cẩn thận với việc thiếu một cuộc sống bận rộn (Socrates)

Chúng ta có thể tìm mọi cách để tránh nhưng không thoát khỏi thực tế thỏa hiệp

Chỉ khi bạn ngừng cố gắng làm mọi thứ hoặc nói đồng ý với mọi người, bạn mới có thể nỗ lực hết mình cho những gì thực sự quan trọng.

Loại bỏ chướng ngại vật không phải là khó khăn hoặc đòi hỏi nhiều nỗ lực. Thay vào đó, chúng ta có thể bắt đầu với quy mô nhỏ. Nó giống như đẩy một tảng đá xuống một ngọn đồi: chỉ cần một cú đẩy mạnh và động lượng tự nhiên sẽ thực hiện phần còn lại.

Chúng ta coi trọng những thứ ít quan trọng hơn như một chiếc xe hơi, một ngôi nhà tốt hơn, và thậm chí những thứ ít rõ ràng hơn như số lượng người theo dõi chúng ta có trên Twitter hoặc cách chúng ta trông như thế nào trên Facebook. Do đó, chúng ta bỏ bê những hoạt động thực sự cần thiết, chẳng hạn như dành thời gian cho những người thân yêu hoặc nâng cao tinh thần và chăm sóc sức khỏe của mình.

Xem thêm: Like Clouds Mir as Water Thong Dong – Akira Uenishi’s Book Review

Phần kết

“Theo nghệ thuật tối giản” Đó không chỉ là một cách sống, mà trên tất cả, là nghệ thuật để sống một cuộc sống hạnh phúc và hữu ích trong sự cân bằng. Hãy đọc cuốn sách này một cách chậm rãi để thấm thía hết những chân lý mà tác giả muốn gửi gắm.

Bài đánh giá chi tiết của Dương Hà

Cập nhật lúc 15:45 - 15/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận