[Tải sách] Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ PDF

Bạn đang tìm quyển sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ viết về chủ đề Sách Kỹ Năng Sống có Năm Xuất Bản

01/2019

và Kích Thước

13×20.5 cm

Bạn đang xem: Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ PDF

Thông tin về sách

Năm Xuất Bản

01/2019

Kích Thước

13×20.5 cm

Kích Thước

13×20.5 cm

Số Trang

232

Nhà Xuất bản

Thế Giới

Bìa

Mềm

Tải sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ PDF mới nhất

Tư Duy Biện Luận - Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ

Tải sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ

 

Chắc hẳn nhiều người khi thấy tiêu đề “Critical thinking” sẽ thắc mắc tại sao không phải là “Tư duy phản biện” mà là “Tư duy biện luận”? Xét về ngữ nghĩa, từ “phản biện” mang nghĩa xét lại, phản đối một quan điểm, một ý kiến nào đó. Còn khái niệm “biện luận” ở đây được dùng mang hàm nghĩa rộng hơn, có tính xây dựng và sáng tạo hơn, bao hàm các bước thu thập, phân tích, đánh giá dựa trên sự cân nhắc nhiều khả năng.

Cách chúng ta nghĩ có ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt trong thời nay, con người bị bủa vây bởi rất nhiều áp lực và thông tin đa chiều, do đó cần có phương pháp rèn luyện, làm chủ kỹ năng tư duy để học tập và làm việc hiệu quả. Cuốn sách Tư duy biện luận – Nghĩ hay hơn hay nghĩ do tác giả Đỗ Thị Diệu Ngọc và Nguyễn Huy Cường – hai giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh biên soạn nhằm mục đích này.

Những nội dung trình bày trong cuốn sách sẽ đưa bạn đi từ những khái niệm cơ bản nhất, khám phá dòng chảy tư duy từ cổ đại với tam đại triết gia Plato, Socrates, Aristotle đến hiện đại với “bậc thầy của tư duy sáng tạo” – Bono, sau đó tìm hiểu những yếu tố căn bản của lập luận và những lỗi ngụy biện phổ biến. Và “tri thức chưa có sức mạnh chừng nào còn chưa được áp dụng” – Dale Carnegie, phần quan trọng của cuốn sách là hướng dẫn bạn phương pháp rèn luyện tư duy qua những tình huống đa dạng, sinh động trong đời sống. Phong cách viết gần gũi, sinh động, gợi mở, cuốn sách phù hợp với mọi đối tượng độc giả, đặc biệt học sinh, sinh viên.

 

Các bài viết liên quan:
 

Những quyển sách giúp bạn có tư duy sống đẹp
5 Sách Kỹ Năng Sống Đáng Để Đọc Nhất Dành Cho Bạn Trẻ Năm 2019

Nhà sách Newshop xin trân trọng giới thiệu!

Mua sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 3/04/2024, sách Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ được bán với giá 84.150đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ PDF

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ MOBI

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ Sách Kỹ Năng Sống PDF

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ EPUB

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ full

Tư Duy Biện Luận – Nghĩ Hay Hơn Hay Nghĩ đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

Tư duy lập luận – suy nghĩ tốt hơn bạn nghĩ

Sách kỹ năng sống

công ty triển lãm

sách alpha

nhà văn

Kế Thị Diệu Ngọc

,

Nguyễn Huy Cường

năm phát hành

01/2019

Kích thước

13×20,5cm

số trang

232

Biên tập viên

Thế giới

trải ra

Dịu dàng

mã vạch

8936158590860

Kế Thị Diệu Ngọc

Tư duy lập luận – suy nghĩ tốt hơn bạn nghĩ

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc khi nhìn thấy tiêu đề “Tư duy phản biện”, tại sao không phải là “Tư duy phản biện” mà lại là “Tư duy phản biện”? Từ “chỉ trích” có nghĩa là nghi vấn về mặt ngữ nghĩa, phản đối một quan điểm hoặc ý kiến ​​cụ thể. Và thuật ngữ “lập luận” được sử dụng ở đây với nghĩa rộng hơn, mang tính xây dựng và sáng tạo hơn, bao gồm các bước thu thập, phân tích và đánh giá các khả năng khác nhau.

Cách chúng ta suy nghĩ ảnh hưởng và quyết định chất lượng cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt là hiện nay xã hội bị bủa vây bởi áp lực lớn và thông tin đa chiều, do đó cần có phương pháp rèn luyện và làm chủ kỹ năng tư duy để học tập và làm việc hiệu quả. Cuốn sách Tư duy phản biện – Think Better hay Think Better do Đỗ Thị Diệu Ngọc và Nguyễn Huy Cường – hai giáo sư thuộc Khoa Tiếng Anh biên soạn cho mục đích này.

Nội dung được trình bày trong cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn đi từ những khái niệm cơ bản nhất, khám phá các trường phái tư tưởng từ thời cổ đại của ba nhà triết học vĩ đại Plato, Socrates, Aristotle đến thời hiện đại với “Bậc thầy của tư tưởng rực rỡ” – Bono, và hơn thế nữa. những lập luận cơ bản và những hiểu lầm thường gặp. Và “Kiến thức không có sức mạnh cho đến khi nó được áp dụng” – Dale Carnegie, một phần quan trọng của cuốn sách này là dạy bạn cách rèn luyện trí óc thông qua những tình huống muôn màu và muôn vẻ của cuộc sống. Lối viết chắc chắn, sinh động, giàu sức gợi, cuốn sách này phù hợp với mọi đối tượng độc giả, đặc biệt là học sinh.


Bài viết liên quan:

  • Sách giúp bạn khám phá những cách nghĩ hay về cuộc sống
  • 5 cuốn sách kỹ năng sống hay nhất dành cho thanh thiếu niên năm 2019

Nhà sách Newshop xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!


Tư duy lập luận - suy nghĩ tốt hơn bạn nghĩ
84.150 đ
năm phát hành

01/2019

Kích thước

13×20,5cm

Kích thước

13×20,5cm

số trang

232

Biên tập viên

Thế giới

trải ra

Dịu dàng

[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 7:27 - 11/11/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận