[Tải sách] Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) PDF

Bạn đang tìm quyển sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) viết về chủ đề Sách Kỹ Năng Sống có Số Trang

247

và Kích Thước

13.5×21 cm

Bạn đang xem: Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) PDF

Thông tin về sách

Số Trang

247

Kích Thước

13.5×21 cm

Kích Thước

13.5×21 cm

Bìa

Mềm

Nhà Xuất bản

NXB Thanh Hóa

Tải sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) PDF mới nhất

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản)

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản)

Tải sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản)

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình

Chữ nhẫn trong cuộc sống thường ngày mà mỗi người chúng ta nên học hỏi. Tưởng chừng nhẫn đó là xa mà hóa lại gần, tưởng nhút nhát mà hóa bền gan kiên cường.

Trong cuộc sống thường ngày, vui vẻ an lạc tinh thần thoải mái là một mong ước lớn nhất của con người. Tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều sự việc ngoài ý muốn, do mình tạo, hay người khác tạo ra, gây cho mình bực bội khó chịu, nóng giận trong lòng. Nếu không biết cách hóa giải nên chúng ta giải quyết bằng lời nói hành động tiêu cực, dẫn đến hiệu quả không tốt đẹp, và tạo nghiệp chẳng lành cho kiếp sống hiện tại, và chịu quả báo xấu về sau.

Khi cảm thấy mình bắt đầu nôn nóng và giận dữ, bạn hãy dừng lại trong giây lát và tự hỏi: “Trong ánh sáng của vĩnh cửu thì điều này có gì là quan trọng?”

Đức Phật dạy rằng, những gì gây ra khổ não cho con người là ham muốn và chấp trước. Những gì chúng ta ham muốn là tiền bạc, quyền lực, danh vọng… mang lại ảo tưởng rằng chúng sẽ bền vững và do đó, chúng ta bám víu vào ảo tưởng ấy. Nhưng đời sống là vô thường và mọi thứ sẽ tan biến khiến chúng ta lo âu và nôn nóng. Chỉ có sự thanh thản nội tâm mới mang lại hạnh phúc thật sự.

Vậy bằng cách nào chúng ta có thể sống thanh thản?
 
Trân trọng kính mời bạn đọc đến với Siêu thị sách Newshop.vn để tìm đọc cuốn sách kỹ năng sống “Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình”. Cuốn sách này sẽ đến với bạn đọc xuyên qua những thăng trầm của đời sống, giúp bạn tạo ra một con đường để trở nên thanh thản hơn, hạnh phúc hơn, bằng cách kiên nhẫn hơn với chính mình và với thế gian.

 

Mua sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 1/09/2024, sách Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) được bán với giá 69.000đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) PDF

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) MOBI

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) Sách Kỹ Năng Sống PDF

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) EPUB

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) full

Nhẫn Nghệ Thuật Sống Yên Bình (Tái Bản) đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

Nghệ thuật Nhẫn Sống An Bình (tái bản)

Sách kỹ năng sống

công ty triển lãm

Văn Lang

nhà văn

Alan Lokos

số trang

247

Kích thước

13,5x21cm

trải ra

Dịu dàng

Biên tập viên

NXB Thanh Hóa

Alan Lokos

Nhẫn nghệ thuật sống yên bình

một lá thư vòng trong cuộc sống hàng ngày mà mỗi chúng ta phải học. Cứ tưởng anh xa mà ngày càng gần, tưởng rụt rè nhưng lại trở nên cố chấp.

Trong cuộc sống hàng ngày, hạnh phúc, an tâm và thoải mái là một trong những mong muốn lớn nhất của con người. Dẫu biết, có rất nhiều điều vô tình do chính mình hoặc người khác tạo ra khiến chúng ta bực bội, bực bội và tức tối trong lòng. Nếu chúng ta không biết cách đấu tranh với nó, chúng ta có những lời nói và hành động tiêu cực dẫn đến kết quả xấu, tạo nghiệp xấu cho cuộc sống hiện tại và gánh chịu những hậu quả xấu trong tương lai.

Khi bạn cảm thấy bản thân trở nên thiếu kiên nhẫn và tức giận, hãy dừng lại và tự hỏi bản thân, “Ý nghĩa của điều đó trong vĩnh viễn là gì?”

Đức Phật dạy rằng tham ái và chấp thủ gây ra đau khổ cho con người. Những gì chúng ta muốn là tiền bạc, quyền lực, danh vọng … tạo ra ảo tưởng rằng nó sẽ tồn tại lâu dài, vì vậy chúng ta bám vào ảo tưởng đó. Nhưng cuộc sống luôn thay đổi và mọi thứ sẽ sụp đổ, khiến chúng ta lo lắng và mất kiên nhẫn. Chỉ có bình an nội tâm mới mang lại hạnh phúc thực sự.

Vậy làm sao chúng ta có thể sống trong hòa bình?

Chúng tôi trân trọng mời độc giả của chúng tôi làm như vậy. Nhà sách Newsshop.vn tìm kiếm và đọc sách sách kỹ năng sốngNhẫn nghệ thuật sống yên bìnhCuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống và giúp bạn tìm thấy con đường đến với hòa bình và hạnh phúc hơn bằng cách kiên nhẫn hơn với bản thân và thế giới.

69.000 Rp
số trang

247

Kích thước

13,5x21cm

Kích thước

13,5x21cm

trải ra

Dịu dàng

Biên tập viên

NXB Thanh Hóa

Nghệ thuật Nhẫn Sống An Bình (tái bản)
Nghệ thuật Nhẫn Sống An Bình (tái bản)[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 23:03 - 03/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận