[Tải sách] Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn PDF

Bạn đang tìm quyển sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn viết về chủ đề Sách Kỹ Năng Sống có Năm Xuất Bản

02/2018

và Nhà Xuất bản

Hồng Đức

Bạn đang xem: Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn PDF

Thông tin về sách

Năm Xuất Bản

02/2018

Nhà Xuất bản

Hồng Đức

Nhà Xuất bản

Hồng Đức

Số Trang

184

Bìa

Mềm

Kích Thước

13.5 x 21

Tải sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn PDF mới nhất

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn

Tải sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn

Hướng đến cuộc sống đơn giản, có tổ chức và hạnh phúc

Với mong muốn cuộc sống bớt đi những phiền hà, thời gian cho những việc không thật sự cần thiết, lối sống tối giản này càng được ưa chuộng bởi những người trẻ trong độ tuổi 20-30 không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở phương Tây, những người luôn hướng đến cuộc sống tự do, phóng khoáng, giải phóng mình khỏi tất cả những vướng bận đời thường.

Nhiều người cho rằng, một cuộc sống hạnh phúc là được sống trọn vẹn cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng trên thực tế, càng sở hữu nhiều thì cuộc sống càng trở nên ngột ngạt do bởi những quyết định và lựa chọn không cần thiết.

Vật chất bên ngoài chỉ khiến chúng ta hạnh phúc nhất thời. Về lâu dài, chúng sẽ lấy hết thời gian và năng lượng của bạn. Thay vì dành thời gian mua sắm, dọn dẹp nhà cửa…, bạn chỉ cần một tủ quần áo đơn giản và một không gian sống đơn giản.

Cuốn sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn sẽ hướng dẫn bạn cách tối giản cuộc sống từ nhà cửa đến trang phục, tài sản, công việc… và quyết tâm thực hiện điều ấy. Với những chỉ dẫn cụ thể trong sách, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra những niềm vui và phần thưởng mà việc làm này mang lại cho bạn.

Mua sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 28/08/2024, sách Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn được bán với giá 54.000đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn PDF

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn MOBI

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn Sách Kỹ Năng Sống PDF

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn EPUB

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn full

Làm Ít Hơn Được Nhiều Hơn đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

Làm ít hơn, nhận được nhiều hơn

Sách kỹ năng sống

công ty triển lãm

Văn Lang

nhà văn

Rachel Jonathan

năm phát hành

02/2018

Biên tập viên

Hồng tước

số trang

184

trải ra

Dịu dàng

Kích thước

13,5×21

mã vạch

8935074112507

Rachel Jonathan

Làm ít hơn, nhận được nhiều hơn

Vì một cuộc sống đơn giản, trật tự và hạnh phúc

Với mong muốn giải tỏa căng thẳng và dành ít thời gian hơn cho những việc không cần thiết, lối sống tối giản này đang ngày càng trở nên phổ biến ở lứa tuổi 20 và 30 không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nơi khác trên thế giới. một cuộc sống tự do và phóng khoáng, thoát khỏi mọi rối ren của cuộc sống đời thường.

Nhiều người cho rằng một cuộc sống hạnh phúc bao gồm việc sống đầy đủ nhất cả về vật chất và tinh thần. Nhưng càng có nhiều, cuộc sống càng trở nên ngột ngạt với những lựa chọn và quyết định không cần thiết.

Những thứ vật chất bên ngoài chỉ mang lại cho chúng ta hạnh phúc nhất thời. Về lâu dài, chúng sẽ ngốn hết thời gian và sức lực của bạn. Thay vì tốn thời gian đi mua sắm, dọn dẹp nhà cửa… bạn cần một chiếc tủ quần áo và phòng khách đơn giản.

Sách Làm ít hơn, nhận được nhiều hơn sẽ hướng dẫn bạn cách giảm thiểu cuộc sống xa nhà vì quần áo, tài sản, công việc … và vững vàng về điều đó. Với những hướng dẫn đặc biệt của cuốn sách này, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra niềm vui và phần thưởng mà nó mang lại.

Làm ít hơn, nhận được nhiều hơn
54,000 vnđ
năm phát hành

02/2018

Biên tập viên

Hồng tước

Biên tập viên

Hồng tước

số trang

184

trải ra

Dịu dàng

Kích thước

13,5×21

[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 23:10 - 03/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận