[Tải sách] Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo PDF

Bạn đang tìm quyển sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo viết về chủ đề Sách Kỹ Năng Sống có Năm Xuất Bản

2019

và Nhà Xuất bản

Lao Động – Xã Hội

Bạn đang xem: Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo PDF

Thông tin về sách

Năm Xuất Bản

2019

Nhà Xuất bản

Lao Động – Xã Hội

Nhà Xuất bản

Lao Động – Xã Hội

Kích Thước

13 x 20,5 cm

Số Trang

328

Bìa

Mềm

Tải sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo PDF mới nhất

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo

Tải sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo

 
Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo

Chúng ta được nuôi dạy để tin rằng phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, và chắc chắn rằng điều này là đúng, nhưng bí mật thực sự là bạn phải chấp nhận những sự mạo hiểm khổng lồ. Bạn phải làm những việc chưa từng làm trước đây để khiến bản thân được chú ý, để nhận ra sự tuyệt vời của chính mình, để mạo hiểm bị coi là kẻ ngốc.
 
Bạn không những phải thừa nhận khao khát và quyết tâm làm giàu, mà quan trọng nhất là bạn phải cho phép bản thân làm vậy. Chấp nhận sự không thoải mái, nhưng nó là kiểu không thoải mái mà một nửa là Eo ơi! một nửa là Tuyệt quá! Sự sợ hãi và niềm phấn khích là hai mặt của một đồng xu, và nó chính là thứ không thoải mái mà tôi đang nói đến. Nó còn có tên gọi khác là “cơn hưng phấn”, nó là sự không thoải mái cần thiết, sự gay cấn của việc sống hết mình và tự chủ.
 
Tôi hy vọng bạn sẽ đọc đi đọc lại cuốn sách này và làm theo những gì được viết, rằng bạn sẽ lắng nghe tiếng gào thét trong tâm can thay vì những nghi ngờ và sợ hãi, và rằng bạn sẽ tiếp tục dũng cảm dấn bước vào tương lai vô định. Tôi đã thấy không biết bao nhiêu khách hàng, bạn bè và những người tôi gặp tại các bữa tiệc đang khổ sở và vật lộn vì tiền, nó giống như việc nhìn thấy người chết vì đói trong khi có hẳn một bữa buffet ăn-thoải-mái ngay dưới sảnh. Số tiền mà bạn ao ước đang ở ngay trước mặt bạn. Những cơ hội, khách hàng, người cố vấn, ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời – tất cả chúng đều ở ngay đây, ngay lúc này, chờ bạn thức tỉnh, nhận ra chúng và bắt đầu bữa tiệc của đời mình.

Các bài viết liên quan:

► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công
► Những Cuốn Sách Thay Đổi Tư Duy Làm Giàu Trước Tuổi 40 Không Nên Bỏ Lỡ

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Mua sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 8/04/2024, sách Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo được bán với giá 118.150đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo PDF

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo MOBI

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo Sách Kỹ Năng Sống PDF

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo EPUB

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo full

Làm Giàu Theo Cách Bá Đạo đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

Làm giàu theo cách của Đức Chúa Trời

Sách kỹ năng sống

công ty triển lãm

sách alpha

nhà văn

Jens chân thành

năm phát hành

vào năm 2019

Biên tập viên

công việc – xã hội

Kích thước

13×20,5cm

số trang

328

trải ra

Dịu dàng

mã vạch

89352515409925

Jens chân thành

Làm giàu theo cách của Đức Chúa Trời

Làm giàu theo cách của Đức Chúa Trời

Chúng tôi được nuôi dưỡng để tin rằng để kiếm tiền, bạn phải làm việc chăm chỉ, và điều đó đúng, nhưng bí mật thực sự là bạn phải chấp nhận rủi ro lớn. Bạn phải làm những điều bạn chưa từng làm trước đây, để được chú ý, nhận ra sự vĩ đại của bản thân, và có nguy cơ bị cho là ngu ngốc.

Bạn không chỉ phải thừa nhận mong muốn và quyết tâm trở nên giàu có của mình, mà quan trọng hơn, bạn phải cho phép bản thân làm như vậy. Chấp nhận bất tiện, nhưng bất tiện là thế nào Eo ơi! một nửa là tốt! Sợ hãi và phấn khích là hai mặt của cùng một đồng tiền, và đó là điều tôi đang nói đến. Còn được gọi là “hưng phấn”, đó là cảm giác khó chịu, phấn khích cần thiết, về cuộc sống sống một cách trọn vẹn và có kiểm soát.

Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục đọc cuốn sách này, làm những gì nó được viết để làm, lắng nghe tiếng kêu của trái tim bạn thay vì nghi ngờ và sợ hãi, và tiếp tục đối mặt với một tương lai bất định với lòng can đảm. Tôi đã chứng kiến ​​nhiều khách hàng, bạn bè và những người tôi gặp trong các bữa tiệc phải chịu đựng và đấu tranh vì tiền, nó giống như nhìn mọi người chết đói khi có tất cả những gì bạn có thể ăn buffet. – Có mái che ngay dưới sảnh. Số tiền bạn muốn đang ở trước mặt bạn. Cơ hội tuyệt vời, khách hàng, người cố vấn, ý tưởng kiếm tiền – tất cả đều ở đây ngay bây giờ, đang chờ bạn thức dậy, nhận ra và bắt đầu vui vẻ hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan:



Bây giờ hoặc không bao giờ, cơ hội của bạn để mở khóa bí mật thành công

Cuốn sách thay đổi tư duy làm giàu trước tuổi 40 không thể bỏ qua




Livraria Newsshop rất vui được giới thiệu đến quý độc giả!

Làm giàu theo cách của Đức Chúa Trời
118.150 đ
năm phát hành

vào năm 2019

Biên tập viên

công việc – xã hội

Biên tập viên

công việc – xã hội

Kích thước

13×20,5cm

số trang

328

trải ra

Dịu dàng

[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 14:12 - 01/11/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận