[Tải sách] Khúc Hát Những Dòng Sông PDF

Bạn đang tìm quyển sách Khúc Hát Những Dòng Sông định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Khúc Hát Những Dòng Sông viết về chủ đề Sách Kiến Thức Bách Khoa có Tác Giả

Nguyễn Thế Quang

và Kích Thước

13 x 20 cm

Bạn đang xem: Khúc Hát Những Dòng Sông PDF

Thông tin về sách

Tác Giả

Nguyễn Thế Quang

Kích Thước

13 x 20 cm

Kích Thước

13 x 20 cm

Số Trang

310

Nhà Xuất bản

Trẻ

Tải sách Khúc Hát Những Dòng Sông PDF mới nhất

Khúc Hát Những Dòng Sông

Tải sách Khúc Hát Những Dòng Sông PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Khúc Hát Những Dòng Sông

Khúc Hát Những Dòng Sông
 

Tác giả đã dày công sưu tầm tài liệu về lịch sử, về các nhân vật, về phong tục tập quán từ nguồn văn hóa dân gian đặc sắc của xứ Nghệ, xứ Huế trong một giai đoạn lịch sử đầy biến động, đau thương của dân tộc. Bằng lao động nghệ thuật nghiêm túc, người viết đã tạo nên được bức tranh đa dạng về đời sống của dân tộc lúc bấy giờ. Chân dung bà Hoàng Thị Loan – thân mẫu của Chủ tịch Hồ Chí Minh hiện lên rõ nét và sinh động với tính cần cù, quả cảm, tình yêu thương đằm thắm, đức hy sinh vô bờ và niềm mong mỏi cháy bỏng rèn luyện con nên người. Bà đã có ảnh hưởng lớn trong việc hình thành nhân cách cao đẹp của cậu bé Nguyễn Sinh Cung thời thơ ấu, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc, Hồ Chí Minh sau này. Con người bà hội tụ những phẩm chất cao đẹp của con người xứ Nghệ, của người mẹ Việt Nam. Đọc cuốn sách Khúc Hát Những Dòng Sông, ta bắt gặp hình ảnh mẹ ta, bà ta, làm ta nghĩ đến bao người mẹ khác. Qua từng trang viết, ta cũng nhìn thấy được hình ảnh cậu bé Nguyễn Sinh Cung hiện lên rất sinh động, ngày càng trưởng thành dưới sự dạy bảo, dìu dắt của mẹ để có hành trang vững chắc cho những chuyến đi xa vì nghĩa lớn. Tác phẩm cũng là khúc ca nhẹ nhàng nhưng sâu lắng về vẻ đẹp của quê hương và con người Việt Nam, đồng thời ẩn chứa trong đó tiếng ca bi tráng của một dân tộc bị mất nước sống trong nô lệ đang khát khao đòi độc lập, tự do.

 

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Di Chúc Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 02.9.1969)

Đại Việt Sử Ký Toàn Thư

Văn Minh Việt Nam

Mua sách Khúc Hát Những Dòng Sông ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 3/04/2024, sách Khúc Hát Những Dòng Sông được bán với giá 97.750đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Khúc Hát Những Dòng Sông PDF

Khúc Hát Những Dòng Sông MOBI

Khúc Hát Những Dòng Sông Sách Kiến Thức Bách Khoa PDF

Khúc Hát Những Dòng Sông EPUB

Khúc Hát Những Dòng Sông full

Khúc Hát Những Dòng Sông đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

khúc sông

Sách Bách khoa toàn thư tri thức

công ty triển lãm

biên tập viên trẻ

năm phát hành

Năm 2020

nhà văn

Nguyễn thế Quang

Kích thước

13x20cm

số trang

310

Biên tập viên

Trẻ tuổi

Năm 2020

khúc sông

Tác giả đã biên soạn kỹ lưỡng các tài liệu về lịch sử, nhân vật, phong tục tập quán và nguồn cội dân gian đặc sắc của xứ Nghệ và xứ Huế trong giai đoạn lịch sử đầy biến động và đầy biến động của Việt Nam. Với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, tác giả tạo nên một bức tranh đa dạng về đời sống của dân tộc lúc bấy giờ. Chân dung Mrs. Hoàng Thị Loan – thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh – trong sáng, kiên trung, dũng cảm, yêu đời nồng nàn, đức hy sinh vô bờ bến và khát vọng cháy bỏng dạy dỗ con cháu nên người. Người đã có ảnh hưởng to lớn trong việc hình thành nhân cách đẹp trai của cậu bé Nguyễn Sinh Tùng thời thơ ấu và đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc và Hồ Chí Minh. Nhân cách kết hợp những phẩm chất cao quý của người mẹ xứ Nghệ và người mẹ Việt Nam. Đọc quyển sách khúc sông, chúng tôi nhìn thấy một bức ảnh của mẹ tôi, bà khiến tôi nhớ đến nhiều bà mẹ khác. Trên mỗi trang của bức thư, chúng ta cũng có thể thấy hình ảnh cậu con trai Nguyễn Sinh Cung trông rất sống động và lớn lên dưới sự hướng dẫn và giám sát của mẹ để có một gánh nặng vững chắc để đi đường dài vì nghĩa lớn. . Đây cũng là một bài thơ nhẹ nhàng mà sâu lắng về vẻ đẹp của quê hương, con người Việt Nam, chất chứa nỗi niềm bi tráng về những con người lạc loài sống trong kiếp nô lệ, khát khao tự do. , tự do.

Livraria Newsshop rất vui được giới thiệu đến quý độc giả!

  • Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 2/9/1969)

  • Đại Việt Sử ký Toàn thư

  • văn học việt nam

khúc sông
97.750 đ
nhà văn

Nguyễn thế Quang

Kích thước

13x20cm

Kích thước

13x20cm

số trang

310

Biên tập viên

Trẻ tuổi

[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 15:34 - 12/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận