[Tải sách] Những Khúc Hát Thương Nhau PDF

Bạn đang tìm quyển sách Những Khúc Hát Thương Nhau định dạng PDF trên Google. Bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm. Dưới đây là thông tin mà bạn cần do sachvang.org thu thập được

Sách Những Khúc Hát Thương Nhau viết về chủ đề Sách Kỹ Năng Sống có Tác Giả

Phan Thị Hồ Điệp – Đỗ Xuân Thảo

và Năm Xuất Bản

05/10/2016

Bạn đang xem: Những Khúc Hát Thương Nhau PDF

Thông tin về sách

Tác Giả

Phan Thị Hồ Điệp – Đỗ Xuân Thảo

Năm Xuất Bản

05/10/2016

Năm Xuất Bản

05/10/2016

Số Trang

224

Bìa

Mềm

Nhà Xuất bản

NXB Lao Động

Tải sách Những Khúc Hát Thương Nhau PDF mới nhất

Những Khúc Hát Thương Nhau

Những Khúc Hát Thương Nhau

Tải sách Những Khúc Hát Thương Nhau PDF ngay tại đây

Giới thiệu sách Những Khúc Hát Thương Nhau

Những Khúc Hát Thương Nhau

Những Khúc Hát Thương Nhau là tập hợp những bài viết chia sẻ về cách nuôi dạy Nam của anh Đỗ Xuân Thảo và chị Phan Thị Hồ Điệp. Bao trùm cuốn sách là tình cảm bố con, mẹ con ấm áp và những chia sẻ chân thật nhưng không kém phần hữu ích về cách nuôi dạy con.

Qua từng bài viết, bạn có thể dễ dàng nhận ra cách anh Thảo chị Điệp khéo léo phân công nhiệm vụ nuôi dạy Nam. Mẹ quan tâm đến ăn uống, học hành, bố quan tâm đến bản lĩnh, tính cách…Bố Thảo có kể lại: “Từ lúc Đầu Đinh còn nhỏ xíu, Áo Vàng đã “huấn thị”: Các khoản dạy con thế nào cho ra dáng đàn ông, dạy quản lý tiền nong, dạy bản lĩnh và lòng dũng cảm…là thuộc về anh đấy nhé.”

Vẻn vẹn trong 200 trang sách từng mẩu chuyện nhỏ cứ thế vụt qua, từ quá khứ đến hiện tại, từ những câu chuyện khi Nam còn bé tí đến những chia sẻ khi cu cậu đã lớn và bước chân sang Mỹ du học. Trong cuốn sách, dòng cảm xúc cứ thay đổi liên tục từ yêu thương đến giận hờn, từ nhung nhớ đến đau đáu hy vọng…Nhưng có một thứ luôn xuyên suốt không vắng mặt đó là tình yêu, tình cảm vợ chồng, cha con, mẹ con gắn bó máu thịt. Chị Điệp cũng chia sẻ, cuốn sách là xen kẽ giữa kiểu viết văn tùy hứng của bản thân và kiểu viết cặm cụi, vắt từng con chữ của anh Thảo. Nhưng với người đọc, nếu bạn đọc xong 200 trang sách nhỏ nhắn, in màu sống động bạn sẽ cảm nhận được một chỉnh thể hòa quyện, yêu thương, một gia đình vẹn tròn êm ấm mà hiếm ai có được trong đời. 
 

Mua sách Những Khúc Hát Thương Nhau ở đâu

Theo sachvang.org cập nhật ngày 8/04/2024, sách Những Khúc Hát Thương Nhau được bán với giá 101.150đ. Bạn có thể mua tại đây để ủng hộ tác giả.

Tìm kiếm liên quan

Download Những Khúc Hát Thương Nhau PDF

Những Khúc Hát Thương Nhau MOBI

Những Khúc Hát Thương Nhau Sách Kỹ Năng Sống PDF

Những Khúc Hát Thương Nhau EPUB

Những Khúc Hát Thương Nhau full

Những Khúc Hát Thương Nhau đọc online

[su_spoiler title=”Tìm hiểu thêm” open=”no” style=”default” icon=”plus” anchor=”” anchor_in_url=”no” class=””]

bản tình ca cho nhau

Sách kỹ năng sống

công ty triển lãm

sách tiếng thái

Kích thước

15,5 x 18,5

nhà văn

Phan Thị Hồ Điệp Đỗ Xuân Thảo

năm phát hành

10.05.2016

số trang

224

trải ra

Dịu dàng

Biên tập viên

nhà xuất bản công việc

mã vạch

8936037798363

15,5 x 18,5

bản tình ca cho nhau

bản tình ca cho nhau là tập hợp các bài viết về cách anh ấy tạo ra Nam Cho Xuan Thao và một em gái Phan Thị Hồ Điệp. Cuốn sách này được đặc trưng bởi những mối quan hệ ấm áp giữa cha và con, mẹ và con trai, và những cuộc trò chuyện chân thực nhưng không kém phần hữu ích về việc nuôi dạy con cái.

Trong mỗi bài viết, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Thảo và Điệp đã khéo léo giao nhiệm vụ cho Nam tạo. Mẹ chăm lo ăn uống, học hành, bố duy trì sự dũng cảm, nhân cách … Bố Thảo cho biết: “Vest Yuti hướng dẫn ngay từ khi còn nhỏ: Cách dạy con ra thế giới. Bất kỳ ai khi đóng vai nam đều học cách quản lý tiền bạc, học cách can đảm và dũng cảm …

Chỉ trong 200 trang sách, từng câu chuyện nhỏ nối tiếp nhau, từ xưa đến nay, từ câu chuyện khi Nam còn bé đến câu chuyện khi lớn lên và sang Mỹ du học. Trong cuốn sách, dòng cảm xúc cứ thay đổi từ yêu đến giận, từ khao khát đến tuyệt vọng … máu. Diệp cũng nói rằng cuốn sách là sự chuyển đổi giữa phong cách viết tự phát của anh và phong cách viết cần mẫn của Thảo. Nhưng với người đọc, khi đọc 200 trang sách nhỏ in màu tươi tắn, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ gia đình hòa thuận, yêu thương, trọn vẹn và ấm áp mà ít ai có được trong đời.

101.150 VND
nhà văn

Phan Thị Hồ Điệp Đỗ Xuân Thảo

năm phát hành

10.05.2016

năm phát hành

10.05.2016

số trang

224

trải ra

Dịu dàng

Biên tập viên

nhà xuất bản công việc

bản tình ca cho nhau
bản tình ca cho nhau[/su_spoiler]

Cập nhật lúc 23:02 - 03/10/2022
Sách cùng chủ đề

Bình luận